Ég er hérna ennžį... :ž


Ég var aš lesa moggann ķ morgun...eins og venjulega, og sį žį litla frétt frį Kattholti.
Ég er nś ekki mikil kattakona...ég er hundakelling, en er mikill dżravinur og mį ekkert aumt sjį. 
Žar kom einhver "auminginn" og skildi eftir 3 litla kettlinga ķ loftlausum poka !!!! 
Ég spyr........ 
                HVER GERIR SVONA LAGAŠ ? 

             Hver er svona vondur ??? Er fólk oršiš algerleg geggjaš ?
 
Alveg eins meš litla hvolpinn ķ Kśagerši. Hvernig er hęgt aš vera svona vondur viš skepnur sem aš treysta manni 100% og elska mann śt af lķfinu og gefa manni hjarta sitt og įst skilyršislaust ?
Ég verš svo reiš žegar aš ég heyri svona. Ég fór bara aš grenja žegar aš ég sį fréttina meš litla hvolpinn og žaš var veriš aš sżna aš hann vęri į batavegi.
 
Elsku litla skepnan aš reyna aš labba į lömušu framfótunum sķnum....žaš var of mikiš fyrir mig. Ég fór bara aš grenja. Ég held aš ég gęti aldrei veriš dżralęknir og žurft aš horfa upp į svo margt varšandi dżr. 
Ég vil bara sjį žetta allt saman heilbrigt, glatt og umvafiš įst. Žaš er bara ekki žannig žvķ mišur.

Jęja...en žetta var bara smį pśst.

           ***********************************************

         Ég vil benda ykkur į frįbęra sannsögulega mynd sem heitir....

                              Into the wild

Frįbęr mynd um ungan strįk sem lét sig hverfa śt ķ nįttśruna. Ég segi ekki neitt meira, bara...endilega takiš hana. Ég sat hugsi eftir žessa mynd.
Tónlistin er öll eftir Eddie Vedder. Ég hafši aldrei neitt sérstaklega hlustaš į hann įšur, en nśna er ég alveg hśkkt į honum. 
Frįbęr tónlistarmašur. 

Skošiš žennan link hér fyrir nešan, sem er kynning į myndinni um hann Chris McCandless....eša öllu heldur Alexander Supertramp sem hann žóttist heita svo hann fyndist ekki. Frįbęr mynd og frįbęr leikur hjį žessum strįk sem annars hefur veriš alls óžekktur. Sean Penn heillašist af sögu Chris og gerši mynd eftir bókinni sem heitir lķka...Into the wild.
 

                    http://youtube.com/watch?v=2LAuzT_x8Ek

    Hér eru svo tvęr myndir af honum sem voru ķ myndavélinni hans
             žegar aš hann fannst. Hann tók žessar myndir sjįlfur.
 

                               

                       [mccandlessfinal001_crop001_640.jpg]

       Og svo ķ lokin kemur eitt lag śr myndinni meš Eddie Vedder.

                        http://youtube.com/watch?v=0V7WItOr4O8&

 

                                       Lifiš heil !    


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Velkomin á spjallið mitt...

Höfundur

Bryndís Halldóra Jónsdóttir
Bryndís Halldóra Jónsdóttir

Eiginkona, móðir, amma.....

...en alltaf "29 ára"  c",) 

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • Fallegi litli Snorrinn minn
  • Bryndísin sjálf
  • Bjarki Freyr
  • Fannar
  • Bjarki Freyr
  • Melkorka María

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (18.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 25
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband