Ķ jólabśninginn

Ég hef ekki veriš neitt sérlega dugleg viš aš blogga hérna undanfariš.

Žiš veršiš nś aš fyrirgefa mér žaš, žar sem ég nota žessa sķšu sem aukasķšu

en geri śt ašra em mitt ašal bloggsvęši.

En ég var aš spį ķ aš prufa aš setja žessa sķšu mķna ķ smį jólabśning og breyta henni ķ rautt.

Er žaš ekki bara alveg brilliant aš gera žaš ?

 

Nś styttist ķ Canada feršina mķna.

Žaš er bara nęstkomandi mišvikudag sem frśin hendir sér upp ķ flugleišavél og skellir sér

ķ jólainnkaupin į erlendri grund.

Žaš veršur nś ekki leišinlegt skal ég segja ykkur. Gaman aš geta breytt um umhvefi ķ nokkra daga, verslaš og fariš fķnt śt aš borša og haft žaš huggulegt. Ég hlakka mikiš til.

En nóg ķ bili.

Hafiš žaš gott.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Anna Steindórsdóttir

Alltaf sama blśndan Binna mķn, sķšan er ęšisleg

Anna Steindórsdóttir, 16.11.2007 kl. 10:15

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Velkomin á spjallið mitt...

Höfundur

Bryndís Halldóra Jónsdóttir
Bryndís Halldóra Jónsdóttir

Eiginkona, móðir, amma.....

...en alltaf "29 ára"  c",) 

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • Fallegi litli Snorrinn minn
  • Bryndísin sjálf
  • Bjarki Freyr
  • Fannar
  • Bjarki Freyr
  • Melkorka María

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 38
  • Frį upphafi: 789

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 38
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband